Ghế Sofa Thông MinhGhế Sofa Thông MinhGhế Sofa Thông Minh
Bộ Bàn Ăn Cao CấpBộ Bàn Ăn Cao Cấp

THIẾT KẾ 3D HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CHO ĐƠN ĐẶT HÀNG TẠI DECO VIET
Nội Thất Phòng NgủNội Thất Phòng Ngủ
THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỄN PHÍ

THIẾT KẾ 3D HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CHO ĐƠN ĐẶT HÀNG TẠI DECO VIET
noi-that-phong-khachnoi-that-phong-khach

SOFA DA CAO CẤP

CHUYÊN CÁC DÒNG SOFA CAO CẤP

DA CÔNG NGHIỆP NHẬP KHẨU
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TP HCM

THIẾT KẾ 3D HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

CHO ĐƠN ĐẶT HÀNG TẠI DECO VIET

[TOP] 10+ Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Hiện Đại, Đẳng Cấp, Sang Trọng Được Yêu Thích Nhất

Những gia đình có căn bếp rộng, đông thành viên, lựa chọn một bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại là vô cùng phù hợp. Đặc biệt, nhà hàng, khách sạn hoặc nơi tổ chức sự kiện, tiệc lớn thì càng không thể bỏ qua mẫu bàn ăn độc đáo này. Hãy cùng DecoViet điểm qua [TOP] 10+ Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Hiện Đại, Đẹp, Sang Trọng, Đẳng Cấp, Bán Chạy Nhất ngay bài viết dưới đây nhé!

Bộ bàn ăn 10 ghế mặt đá nhập khẩu cao cấp

Bộ bàn ăn 10 ghế mặt đá nhập khẩu cao cấp

1. Vai trò và đặc điểm của bộ bàn ăn 10 ghế đẳng cấp 

Với vai trò quan trọng là nơi tập trung ăn uống, sinh hoạt cho gia đình, bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại còn giúp cân bằng tổng thể kiến trúc không gian. Kích thước lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều thành viên, giúp không gian bớt trống trải, đem lại sự hài hòa, thẩm mỹ hơn. Bộ bàn ăn 10 người sang trọng còn khẳng định được vị thế của chủ nhân, bày trí bộ bàn ăn 10 người đẹp sẽ tạo dựng điểm nhấn vô cùng hoàn hảo không thể hòa lẫn.

[TOP] 10+ Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Hiện Đại Đẹp Sang Trọng Đẳng Cấp

Kích thước bàn ăn 10 người khá lớn nên bộ bàn ghế ăn này phù hợp hơn với những căn bếp thoáng đãng của chung cư, nhà phố, biệt thự, villa,… Ngoài ra còn được ứng dụng rộng rãi tại nhà hàng, phòng ăn VIP, khách sạn, những nơi tổ chức sự kiện, liên hoan hoặc trong các phòng họp văn phòng… vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Bàn Ăn 12 Ghế Mặt Đá Vicostone Cao Cấp 1595S

Bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại được cho ra mắt với nhiều kiểu dáng thiết kế như bàn ăn chữ nhật, bàn ăn kéo dài 10 ghế, bàn ăn tròn 10 nười,… Đồng thời, bộ bàn ghế ăn cao cấp này còn có đa dạng chất liệu như bộ bàn ăn 10 ghế mặt đá, bàn ăn gỗ 10 ghế, bàn ăn inox 10 ghế,… Ngoài ra, với đặc điểm là kích thước lớn, bộ bàn ghế ăn này còn được đặt hàng theo yêu cầu, nhằm đáp ứng sở thích và nhu cầu của gia đình bạn.

2. Cách giúp bạn lựa chọn được bộ bàn ăn 10 ghế chất lượng

Để dễ dàng hơn trọng việc lựa chọn được bộ bàn ăn 10 ghế đẹp chất lượng cho gia đình, bạn có thể tham khảo một vài cách sau:

– Lựa chọn theo kiểu dáng thiết kế: Những bộ bàn ăn 10 người có thiết kế vô cùng đa dạng, ngoài ra còn được sản xuất theo nhiều phong cách khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu, sở thích của quý khách hàng. Khi lựa chọn bàn ăn 10 ghế, bạn nên cân nhắc về phong cách thiết kế chung của ngôi nhà, màu sắc hài hòa với tổng thể. Bạn nên lựa chọn hình dáng và kích thước phù hợp nhất với không gian bếp vì mỗi kiểu dáng bàn ăn sẽ có kích thước khác nhau.

Bộ Bàn Ăn 12 Ghế

– Chọn bàn ăn phù hợp diện tích bếp:Diện tích bếp cũng là một trong những vấn đề cần lưu ý khi bạn chọn mua bàn ăn mặt đá 10 ghế. Tùy theo không gian diện tích mà bạn có thể chọn mẫu bàn ăn cố định hoặc những mẫu bàn ăn thông minh 10 ghế có thể kéo dài mở rộng lên đến 16 ghế.

– Tìm hiểu về thương hiệu và giá thành: Thương hiệu và giá thành cũng là những yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua bàn ăn 10 ghế. Bạn nên chọn mua bàn ghế ăn từ những thương hiệu uy tín như DecoViet để đảm bảo về chất liệu an toàn, độ bền cao cũng như mức giá niêm yết rõ ràng, công khai.

3. Kích thước của bộ bàn ăn 10 ghế hiện đại, sang trọng là bao nhiêu?

Kích thước là một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn bàn ghế ăn cho gia đình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà kích thước bàn ăn 10 ghế sẽ có sự thay đổi phù hợp. Kích thước bàn ăn 10 ghế còn tùy thuộc vào chiều rộng của ghế ăn đi kèm. Nếu gia chủ yêu thích những mẫu ghế ăn rộng, to thì nên chọn bàn ăn 10 ghế có kích thước rộng hơn thông thường để ngồi thoải mái nhất. Đối với những kiểu dáng ghế bàn ăn nhỏ gọn, thanh mảnh, bạn có thể chọn kích thước bàn ăn 10 ghế thông thường.

Bàn Ăn Tròn 10 Ghế 1174S

Bộ bàn ăn 10 ghế có nhiều kiểu dáng nhưng nhìn chung sẽ có những kích thước như sau:

+ Kích thước bàn ăn 10 người chữ nhật: Chiều dài bàn ăn này phải đạt từ 240 – 300cm, rộng 80 – 100cm mới đạt tiêu chuẩn dành cho gia đình Việt.

+ Kích thước bàn ăn tròn 10 người: Đường kính bàn tròn 10 người tiêu chuẩn dao động từ 180 – 200cm mới đảm bảo mọi tiêu chí thoải mái và thẩm mỹ, không chật chội và chạm tay khi dùng bữa.

Ban Ăn Mặt Đá Cao Cấp 10 Ghế 1385S

+ Kích thước bàn ăn 10 người hình Oval: Mẫu bàn ăn này sẽ có điểm tương đồng về kích thước so với bàn ăn chữ nhật. Vì thế, kích thước tiêu chuẩn của mẫu bàn Oval cũng phải có chiều dài khoảng 300cm và rộng 85cm mới đạt. Chọn bàn ăn hình Oval giúp không gian nhà bạn trở nên mềm mại, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn cùng thiết kế đường cong tinh tế.

+ Kích thước bàn ăn thông minh kéo dài 10 ghế: Những căn bếp khá khiêm tốn nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều ghế ăn thì bàn ăn thông minh chính là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thu gọn những mẫu bàn này khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Kích thước bàn ăn thông minh 10 ghế khá đa dạng, phổ biến là mẫu bàn ăn kích thước 1.6m kéo dài thành 2.3m và bàn ăn kích thước 1.8m kéo dài thành 2.6m.

Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Nhập Khẩu 1342S

4. Giới thiệu [Top 10] Bộ bàn ăn 10 ghế đẹp, sang trọng, đẳng cấp đang bán chạy nhất tại DecoViet

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chọn được mẫu bàn ăn 10 ghế đẹp nhất trong vô vàn mẫu bàn ăn đa dạng kiểu dấng trên thị trường, DecoViet xin được giới thiệu đến bạn Top 10 bộ bàn ăn 10 ghế đẹp, sang trọng, đẳng cấp được yêu thích nhất tại cửa hàng nội thất DecoViet:

Bộ bàn ăn tròn 10 ghế giá rẻ đẹp nhất

Bàn ăn tròn 10 ghế đẹp tinh tế và thanh lịch luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Đặc trưng của một mẫu bàn ăn tròn đẹp khi nhắc đến đó chính là sự gần gũi và ấm cúng. Bàn ăn tròn 10 ghế có kích thước đường kính lớn, phù hợp cho nhiều không gian phòng ăn rộng, thay thế các mẫu bàn ăn chữ nhật truyền thống, tạo nên vẻ đẹp khác biệt và đẳng cấp cho không gian.

Bàn Ăn Tròn Xoay 10 Ghế 1101S

Điểm đặc biệt của bàn ăn tròn 10 ghế giá rẻ chính là tính năng sử dụng. Với thiết kế phần mâm xoay bàn ăn nhỏ có thể xoay 360 độ một cách tiện lợi, giúp việc chọn thức ăn dễ dàng hơn khi ở quá xa tầm với, đồng thời cũng tạo nên nét độc đáo khác biệt cho một không gian bếp đẳng cấp.

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài mặt đá 10 người 

Bàn ăn thông minh mặt đá 10 ghế hiện đại không chỉ là một đồ món nội thất thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi và sự thông minh trong trang trí nội thất nhà ở. Bàn ăn thông minh mặt đá 10 ghế có nhiều kiểu dáng chân bàn độc đáo, cùng giống nhau về tính năng. Đó chính là mặt đá sẽ được mở rộng 2 phía linh hoạt, tạo ra không gian tiếp khách rộng rãi, hoặc thu gọn dễ dàng để tạo ra không gian thoải mái cho bữa ăn gia đình.

Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Thông Minh 1652S

Bàn ăn mặt đá marble nhập khẩu 10 người cao cấp

Bàn ăn mặt đá marble tự nhiên luôn đi đầu trong sứ mệnh mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian bếp gia đình. Mẫu bàn ăn này nổi bật, ấn tượng nhờ những đường vân đá tự nhiên, tươi sáng mang đến nét đẹp, sự khác biệt cho căn nhà của bạn. Bộ bàn ăn mặt đá marble luôn có tính thẩm mỹ cao với nhiều kiểu dáng và phong cách, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để trang trí căn bếp thêm đẳng cấp.

Bàn Ăn 10 Ghế Mặt Đá Cao Cấp 1384S

Bộ bàn ăn 10 ghế mặt đá cẩm thạch đẳng cấp

Bộ bàn ăn 10 ghế này thuộc dòng sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp, sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những gia chủ đang theo đuổi phong cách hiện đại và tinh tế. Bộ bàn ăn mặt đá cẩm thạch hút mắt phù hợp bày trí tại những không gian phòng ăn của chung cư, nhà phố, biệt thự hay nhà hàng, quán ăn vô cùng nổi bật và sang trọng.

Bộ Bàn Ăn 12 Ghế Nhập Khẩu 1460SBộ Bàn Ăn 12 Ghế Nhập Khẩu 1460S

Bề mặt đá gây ấn tượng mạnh bởi những đường vân đá đẹp độc nhất, được sắp xếp không theo một quy tắc nào, kiến tạo những đường vân loang bóng bẩy và cuốn hút, làm sáng bừng cả không gian bếp. Khả năng chống thấm, chống ố, chịu lực và chịu nhiệt tốt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài cho bộ bàn ghế ăn đẹp.

Bàn ăn chân gỗ mặt đá 10 ghế hiện đại

Bàn ăn chân gỗ mặt đá ghi điểm trong mắt người nhìn bởi kiểu dáng chân bàn vững chãi và chắc chắn. Với thiết kế theo xu hướng mới, bộ bàn ăn 10 ghế chân gỗ mặt đá sẽ là một sản phẩm tuyệt vời giúp quý khách hàng cảm thấy ngon miệng hơn với vẻ đẹp mãn nhãn. Đặc biệt khi kết hợp với 10 ghế ăn màu sắc thanh lịch, sang trọng, giúp tổng thể bộ bàn ăn càng thêm hoàn mỹ hơn.

Bàn Ăn 12 Người Mặt Đá 1566S

Bàn ăn chân inox mặt đá 10 ghế chưa bao giờ hết HOT

Bộ bàn ăn 10 ghế chân inox mặt đá tại Nội thất DecoViet sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để làm mới không gian ăn uống của nhà của bạn. Đặc trưng của bàn ăn chân inox mặt đá chính là sẽ hạn chế được sự ăn mòn, cũng như những yếu tố tác động bên ngoài của môi trường sống giúp cho bàn ăn này bền bỉ hơn với thời gian.

Bàn Ăn Tân Cổ Điển 1530S

Chân inox mạ vàng sáng bóng cùng mặt đá đẳng cấp sẽ giúp phòng ăn nhà bạn như bừng sáng lên. Đây là sản phẩm phù hợp cho nhiều không gian nội thất, kể cả gia chủ đang theo đuổi phong cách tân cổ điển hay hiện đại, bộ bàn ăn 10 ghế này đều có thể giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống.

Bàn Ăn Mặt Đá Cao Cấp Chân Inox 1371s

Bộ bàn ăn gỗ mặt đá phong cách tân cổ điển thời thượng

Bên cạnh những mẫu bàn ăn chân sắt hay chân inox thì bàn ăn gỗ 10 ghế cũng đang được yêu thích hàng đầu. Bộ bàn ăn này là biểu tượng hoàn hảo cho phong cách tân cổ điển đẹp mắt và tinh tế. Sự kết hợp hòa quyện giữa chất liệu gỗ, đá cùng ghế ăn bọc da cao cấp mang đến một không gian phòng ăn quý phái, sang trọng và đẳng cấp.

Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Tân Cổ Điển 1246S

5. Chọn mua bộ bàn ăn 10 ghế cao cấp, sang trọng, hiện đại tại nội thất DecoViet

Nội thất DecoViet là cửa hàng cung cấp nội thất, đặc biệt là dòng sản phẩm bàn ghế ăn, bàn ăn 10 ghế hiện đại đi đầu trong ngành. Với sự đa dạng mẫu mã, giá thành sản phẩm rẻ hơn 30% thị trường và còn những điểm mạnh dưới đây giúp Nội thất DecoViet luôn là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua bộ bàn ghế ăn cho gia đình:

  • Sản phẩm bàn ăn 10 ghế cao cấp luôn đi đầu về xu hướng thiết kế, đảm bảo mẫu mã mới nhất thị trường.
  • Thiết kế sang trọng, chú trọng về tính thẩm mỹ và sự nổi bật cho không gian.
  • Đa dạng kích thước bàn ăn 4, 6, 8, 10, 12, 16, 20 ghế,…
  • Bộ bàn ăn chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội, đáp ứng công năng sử dụng.
  • Cam kết chính sách bảo hành và hậu mãi lâu dài.
  • Dịch vụ tư vấn miễn phí, lắp đặt và giao hàng miễn phí.

Bàn Ăn 12 Người Cao Cấp 1655S

Nếu bạn vẫn đang phân vân về kiểu dáng, phong cách thiết kế, giá cả cũng như những thắc mắc về [TOP] 10+ Bộ Bàn Ăn 10 Ghế Hiện Đại, Đẹp, Sang Trọng, Đẳng Cấp, Bán Chạy Nhất, mời bạn liên hệ với Nội thất DecoViet theo HOTLINE 0911 71 71 78, các nhân viên của chúng tối luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

More in this category: Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại TPHCM » Giá Ghế Sofa Da Bò Thật Là Bao Nhiêu? » Cửa Hàng Bàn Ghế Gần Đây » Cửa Hàng Bàn Ghế Văn Phòng Gần Đây » Cách Phân Biệt Sofa Da Bò Thật Và Sofa Giả Da Công Nghiệp » Mua Bàn Ăn Mặt Đá Giá Rẻ Nhập Khẩu Ở Đâu » Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Bình Dương Uy Tín, Giá Rẻ » Top 10 Showroom Nội Thất Biên Hòa Uy Tín, Giá Rẻ » Top 10 Showroom Nội Thất TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ » Top 10 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ » Chọn Mua Bàn Ghế Ăn Giá Rẻ Chất Lượng » Top +100 Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài Mặt Đá Đáng Mua Nhất » Top 1000 Mẫu Bàn Ghế Ăn Đẹp Nhất Năm 2023 » Thi Công Nội Thất Nhà Phố 3 Phòng Ngủ Hiện Đại » Kinh nghiệm chọn bàn trang điểm có đèn cho phòng ngủ hiện đại » Nội Thất Căn Hộ Cho Thuê » Tự thiết kế nội thất căn hộ NÊN Hay KHÔNG ? » Phối Cảnh 3D Căn Hộ Chung Cư Tiết Kiệm Diện Tích » Nội Thất Đẹp | Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Căn Hộ Trọn Gói! » Thiết Kế Nội Thất Đa Màu Sắt » Bàn Ghế Sofa » Cửa Hàng Nội Thất Đẹp Giá Rẻ » 10 Gợi Ý Cho Phòng Khách Thêm Phần Hiện Đại » Chọn Mua Nội Thất Căn Hộ Cho Thuê » Cách lựa chọn ghế bàn ăn phù hợp với không gian phòng bếp » Ý tưởng cực đỉnh để bài trí căn bếp nhỏ » Thiết Kế Phòng Ngủ Trẻ Em Đẹp Phong Cách Scandinavian » Ngôi Nhà Với Kiến Trúc Mang Hơi Thở Hiện Đại » Gỗ Công Nghiệp Là Gì? » Căn hộ của tiếp viên hàng không đẹp xuất thần » 11 mẫu thiết kế phòng cho bé đẹp hoàn hảo » 4 mẫu bàn trà đẹp cho nhà bạn thêm xinh » 7 mẫu giường ngủ kết hợp bàn học xinh xắn » Thiết kế căn hộ 66m2 hiện đại, tiện nghi cho gia đình trẻ » Tủ bếp chữ L đẹp dễ ứng dụng » 6 kinh nghiệm chọn nhà thiết kế nội thất bạn cần biết » Kinh Nghiệm Chọn Mua Nội Thất Căn Hộ Cho Thuê » THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ Ở » Ý tưởng thiết kế góc làm việc cực phong cách » Nhà bếp nhỏ đa chức năng khiến ai thấy cũng mê » Mẫu ghế sofa phòng khách đẹp » Mẫu sofa “chất lừ” cho phòng khách đẹp ấn tượng » Những mẫu sofa phòng khách tông màu đen trắng » Nội thất cực ấn tượng cho ngôi nhà đẹp như mơ » 5 lưu ý khi chọn mua giường tầng trẻ em » 6 tiêu chí cần biết khi chọn mua ghế sofa phòng khách » Tư vấn chọn giường ngủ đẹp – Giường ngủ đẹp giá rẻ tại TP HCM » Tư vấn cách chọn màu tủ bếp đẹp » Tư Vấn Thiết Kế Tủ Bếp | Mẫu Tủ Bếp Đẹp Tại TP HCM » Tư Vấn Thiết Kế Tủ Âm Tường » Gỗ Công Nghiệp Có Chống Nước Không? » Tư Vấn Thiết Kế | Chọn Mua Nội Thất – DecoViet » Xây nhà 3 tầng với gần 800 triệu đồng » Mẹo Sắm Nội Thất Giá Rẻ » Hướng dẫn bạn cách chọn mua sofa đẹp giá rẻ » Nội Thất Giá Rẻ HCM » Bí Quyết Chọn Ghế Sofa Đẹp » Tư Vấn Vật Liệu Làm Tủ Bếp » Những mẫu sofa tuyệt vời cho nhà nhỏ » Tư Vấn Chọn Tủ Bếp | Tủ Bếp Giá Rẻ Tại TP HCM » Phong Thủy Giường Ngủ “Mệnh Và Cung” » Sofa góc cho không gian phòng khách hiện đại » Tư Vấn Thiết Kế Quầy Bar Cafe » Chốn về “sang chảnh” nhờ sofa chuẩn » 33 sản phẩm thông minh dành cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn (P.1) » Cách chọn sàn gỗ công nghiệp trong trang trí nội thất » Kinh nghiệm chọn sofa đẹp đón Tết » Bí quyết chọn sofa cho phòng khách »
Previous Post Thiết Kế Phòng Ngủ 2 Giường Đơn Cho Bé Đẹp Hiện Đại
Next Post Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Tại TPHCM